Skip to main content
22/06/2022

Giới thượng lưu ngoài những lĩnh vực như thời trang, xe hơi, du thuyền và các chuyến du lịch xa xỉ thì họ còn quan tâm đến việc sở hữu những bất động sản hàng hiệu cao cấp. Branded Residences hay còn gọi là bất động sản hàng hiệu cũng đang được giới nhà giàu Việt Nam chú ý và đầu tư trong vài năm gần đây bởi tiềm năng mà loại hình này mang lại rất hấp dẫn.

Nắm bắt được xu thế này, sắp tới đây CĐT Ecopark sẽ cho ra mắt siêu phẩm biệt thự hàng hiệu tiên phong mô hình bất động sản Branded Residences.

Bất động sản hàng hiệu “Branded Residences” là gì?

Branded Residences – loại hình căn hộ và biệt thự mang thương hiệu quốc tế hay còn gọi là “bất động sản hàng hiệu” là phân khúc cao cấp bậc nhất, được bảo chứng bằng tên tuổi của một tập đoàn, mà uy tín và chất lượng dịch vụ đã được đa số công chúng công nhận. Đó có thể là những thương hiệu quen thuộc trong ngành khách sạn và lưu trú như Marriott, Four Seasons, Hyatt, Sofitel… hoặc các ông lớn thời trang như Armani, Ellie Sabb… thậm chí cả trong lĩnh vực ô tô như Porsche và Aston Martin.

Định nghĩa rộng hơn nữa thì Branded Residences thường sẽ là sự hợp tác của giữa một thương hiệu quản lý (thường là một thương hiệu điều hành khách sạn) và một đơn vị phát triển dự án. Thương hiệu quản lý này cho phép đơn vị phát triển dự án sử dụng thương hiệu của mình trong quá trình quảng bá và bán các sản phẩm nhà ở. Bên mua là những cá nhân, tổ chức tư nhân có thể tuỳ ý sử dụng sản phẩm này, hoặc cho thuê lại theo chương trình cho thuê của khách sạn, tuân theo các tiêu chuẩn về nội thất, đặc điểm kỹ thuật như yêu cầu của khách sạn.

Miami (Mỹ) là nơi có nhiều dự án branded residence được quản lý bởi thương hiệu không phải khách sạn hơn bất kỳ thành phố nào trên thế giới với 32% thị phần toàn cầu tính theo số lượng dự án. Theo sau đó là UAE, Mexico, Indonesia, Trung Quốc cũng có thị phần lớn sau Mỹ.

>>Đọc thêm về bất động sản Branded Residences

Các loại hình bất động sản hàng hiệu Branded Residences

Có 4 loại hình bất động sản hàng hiệu Branded Residences phổ biến nhất có thể kể đến như:

  • Trong cùng dự án (Co-located): khu dân cư nằm trong cùng một khu dự án với khách sạn.
  • Căn hộ khách sạn (condo hotel hay còn gọi là condotel): khu dân cư là một phần hoặc chiếm cả toà khách sạn.
  • Riêng biệt: Khu dân cư nằm trong khu tách biệt so với khách sạn (nhưng khách sạn thường nằm trong cùng khu vực hoặc cùng thành phố)
  • Phi khách sạn: khu dân cư mang thương hiệu cao cấp không phải là thương hiệu quản lý khách sạn.

Branded Residences mang tới giá trị gì cho chủ nhân

James Snelgar, Giám đốc Phát triển kinh doanh tại YOO, thương hiệu sở hữu 52 dự án Branded Residences hoạt động toàn cầu nhận định, chưa bao giờ thế giới lại có sự nhận thức sâu sắc về thương hiệu như hiện nay. Và lợi thế lớn nhất của công thức kết hợp giữa chủ đầu tư và thương hiệu quản lý quốc tế chính là sự công nhận tức thời từ phía khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư và cả công chúng: khi họ thấy cái tên Marriott, Hyatt hay Sofitel họ biết rằng sẽ mua được một bất động sản chất lượng. Nói cách khác, mọi bên tham gia vào mô hình Branded Residences đều là người thắng cuộc.

Đối với nhà đầu tư, danh tiếng của thương hiệu giúp bất động sản được định giá cao hơn và tận dụng được luôn dữ liệu khách hàng tiềm năng có sẵn của thương hiệu kết hợp.

Đối với thương hiệu, đặc biệt là các tên tuổi trong ngành dịch vụ khách sạn, việc đa dạng hóa sản phẩm giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong một thị trường ngày càng khốc liệt, lên kế hoạch kinh doanh và lợi nhuận lâu dài (điều mà việc cho khách thuê theo ngày, ngắn hạn vốn không cho phép), và trở nên gắn kết hơn với khách hàng của mình – giờ đây đã là chủ sở hữu các bất động sản.

Còn cư dân tại Branded Residences, vốn là những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao, việc mua một ngôi nhà phục vụ cho lối sống độc quyền, tách biệt và an ninh nghiêm ngặt tại những địa điểm đắc địa là chuyện không quá khó hiểu. Chủ sở hữu biết rằng, “nhà” của mình luôn được chăm chút cẩn thận kể cả khi không sử dụng, hoặc bất cứ khi nào có nhu cầu phát sinh, họ đều được phục vụ với những dịch vụ, tiện nghi cao cấp nhất.

Bất động sản hàng hiệu Ecopark

Nắm bắt được xu thế của bất động sản trên thế giới cũng như Việt Nam, sắp tới đây, Chủ Đầu Tư Ecopark sẽ giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm Branded Residences mang tên biệt thự đảo lớn Sofitel Ecopark. Đây là đứa con tinh thần được tạo ra từ sự kết hợp giữa Ecopark – Top 3 Chủ Đầu Tư uy tín nhất Việt Nam với thương hiệu quản lý khách sạn hạng sang Sofitel Hotel & Resort thuộc tập đoàn Accor Group.

>>Chi tiết dự án Biệt thự đảo Ecopark – Giai đoạn 2

>>Tham khảo thêm về Accor Group và thương hiệu Sofitel

Theo dõi Malta Land để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án!

——

Malta Land – Đơn vị phân phối bất động sản chính thức của Ecopark

Nhấn theo dõi Zalo OA để cập nhật các thông tin phân tích về thị trường bất động sản Ecopark: ZALO MALTA LAND

Đọc thêm

Bình luận bài viết

Về đầu trang