Tập đoàn Accor (Accor Group) là cái tên nổi tiếng trong hệ thống các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với chuỗi khách sạn nổi tiếng lừng danh thế giới, trong đó phải kể đến những cái tên như Sofitel, Mercure, Novotel, Pullman..
Tại Việt Nam, Accor group đã và đang phát triển không ngừng với hàng loạt dự án quy mô lớn mang tầm quốc tế. Sắp tới đây, Accor với thương hiệu Sofitel sẽ có mặt tại Ecopark, tạo nên một Branded Residences đầu tiên và duy nhất trên thế giới – Khu dân cư hàng hiệu được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn quốc tế.
>>Tham khảo thêm về bất động sản Branded Residences
Tập đoàn Accor
Accor group là 1 trong 3 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới và dẫn đầu thị trường Châu Âu. Thành lập năm 1967 với bề dày lịch sử hơn 50 năm, hiện nay Accor đang sở hữu hơn 40 thương hiệu với hơn 5000 khách sạn tại 110 nước trên thế giới. Accor hiện nắm trong tay danh mục thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong tất cả các phân khúc như Sofitel Legend, SO Sofitel, Sofitel, MGalley by Sofitel, Pullman, Grand Mercure, Novotel, Suit Novotel, Mercure, HotelF1 France…
Các khách sạn do tập đoàn Accor quản lý được phân thành các phân khúc và thương hiệu rõ ràng. Có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn cao và xa xỉ của các khách hàng khó tính nhất.
Thương hiệu Sofitel – thương hiệu khách sạn hàng đầu
Sofitel là thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Accor và cũng là biểu tượng cho chất lượng dịch vụ khách sạn sang trọng hàng đầu của người Pháp trên toàn thế giới. Mỗi khách sạn mang thương hiệu Sofitel đều hướng truyền tải đến khách hàng thông điệp “Emotion – Luxury & French Elegance” (Cảm xúc – Sang trọng và Vẻ thanh lịch Pháp).
Đặc biệt Sofitel Legend là nhóm các khách sạn hạng sang có lịch sử lâu đời vốn là những báu vật và niềm kiêu hãnh của thương hiệu Accor trên toàn cầu, trong đó Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Việt Nam là khách sạn đầu tiên được gắn thương hiệu này vào năm 2008.
Tại Sofitel, nghệ thuật phục vụ Cousu Main trở thành triết lý phục vụ nhằm tạo ra những cảm xúc trải nghiệm đặc sắc cho khách hàng, chất lượng phục vụ tuyệt hảo và niềm đam mê vô tận đối với sự hoàn mỹ.
Cousu Main là nghệ thuật phục vụ độc đáo bao gồm bốn yếu tố: cởi mở, tận tụy phục vụ, tạo cảm xúc và khích lệ mọi người. “Cousu Main” trong tiếng Pháp có nghĩa là tương tự như từ “handmade” trong tiếng Anh. Nghệ thuật phục vụ Cousu Main là nghệ thuật phán đoán và đáp ứng mong muốn của khách hàng ngay tại điểm trải nghiệm dịch vụ, nhằm tạo nên khoảnh khắc phục vụ vượt qua sự mong đợi cho khách hàng. Từ đó tạo ra những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo chạm đến tột cùng cảm xúc của khách hàng.
Những câu chuyện về trải nghiệm phục vụ tuyệt vời tại Sofitel sẽ còn kéo dài và chúng sẽ được viết tiếp ở một dự án mới tại Việt Nam. Sắp tới đây Accor Group và Sofitel sẽ xuất hiện tại Ecopark trong một siêu phẩm Brand Residences. Cùng chờ đón!
>>Tìm hiểu về dự án Biệt thự đảo Ecopark – Giai đoạn 2
>>Đọc thêm clubhouse Biệt thự đảo Ecopark vận hành bởi Sofitel